image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TYM MOBILE ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ
Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động TYM đã và đang có những tác động tích cực đến mô hình hoạt động, tạo nên sự chuyển đổi mạnh mẽ đối với hệ thống nghiệp vụ nội bộ và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến phục vụ khách hàng. 
anh tin bai

  Ứng dụng công nghệ số vào hoạt động TYM được xem là giai đoạn tiếp theo sau giai đoạn số hóa của quá trình chuyển đổi số, hỗ trợ tích cực cho chiến lược TYM trong tương lai. Nghiên cứu và triển khai ứng dụng TYM Mobile trên thiết bị di động hỗ trợ người dùng, đặc biệt là chị em khu vực nông thôn dễ dàng sử dụng. Ứng dụng đơn giản dễ sử dụng dịch vụ, có độ bảo mật cao, các thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn. Khách hàng có thể tra cứu thông tin đầy đủ mọi lúc mọi nơi. Cán bộ tiếp cận thông tin của khách hàng về tiết kiệm vốn vay do mình quản lý nhanh chóng thuận lợi chính xác và kịp thời. Việc triển khai cài đặt ứng dụng cũng được các cán bộ TYM đa dạng hóa hình thức. Tại các buổi thu tiền cán bộ TYM đã chủ động tư vấn hỗ trợ trực tiếp, tạo các nhóm Zalo, facebook; đăng video hướng dẫn cụm trưởng, thành viên cài và sử dụng ứng dụng TYM Mobile trên điện thoại di động  ..

anh tin bai

 

    Chia sẻ về hiệu quả của ứng dụng này, chị Hoàng Thị Năm, thành viên Cụm 10, Tym chi nhánh Ý Yên cho biết: Chị đi làm công ty, vì vậy không có thời gian theo dõi tiết kiệm cũng như vốn vay của mình. Mỗi lần muốn vay vốn hay rút tiết kiệm phải nghỉ một buổi làm. Nhưng sau khi được cán bộ Tym hướng dẫn tải App Tym Mobile, chị thấy rất dễ dàng sử dụng và còn theo dõi được thông tin tiết kiệm cũng như nguồn vốn vay. Đặc biệt, khi muốn vay vốn hay rút tiết kiệm chỉ cần đăng ký trên App của Tym mà không cần gặp trực tiếp cán bộ Tym như trước đây. Nhờ có App Mobile đã rút ngắn thời gian đi lại cho khách hàng, phù hợp với những thành viên Tym đang làm công nhân tại các khu công nghiệp. 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Từ những lợi ích hiệu quả của ứng dụng, cán bộ Tym cùng Cụm trưởng hiện vẫn đang tích cực tuyên truyền, hướng dẫn cho chị em trong Cụm và các thành viên sử dụng ứng dụng, TYM Mobile hiệu quả hơn.

(Nguồn: Qũy Tym chi nhánh Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Cường- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Cường - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayencuong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang