image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Agribank Ý Yên tích cực đưa dịch vụ ngân hàng số đến với người dân
 Với phương châm “Nông thôn là thị trường, nông nghiệp là đối tượng cho vay, nông dân là khách hàng chính”, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh huyện Ý Yên đang nỗ lực từng ngày đổi mới theo hướng hiện đại, đơn giản hóa quy trình, thủ tục, tích cực áp dụng công nghệ ngân hàng số để phục vụ nhiều hơn các tiện ích hiện đại cho khách hàng trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

tại trụ sở Agribank Chi nhánh huyện Ý Yên.

Đồng chí Phạm Quốc Vinh, Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Ý Yên cho biết: “Là ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước gắn kết chặt chẽ với lĩnh vực “tam nông”, Agribank Chi nhánh huyện luôn quan tâm triển khai các dịch vụ ngân hàng điện tử đến với người dân trên địa bàn. Đây không chỉ là nhiệm vụ kinh doanh mà còn là trách nhiệm chính trị trong việc cung ứng các dịch vụ tài chính thiết yếu cho các hộ dân, giúp cho người dân tiết giảm chi phí, dễ dàng tiếp cận với tiện ích thanh toán hiện đại làm thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt trong thanh toán”. Tại Chi nhánh, nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích gắn với thương hiệu Agribank được đông đảo khách hàng tin dùng như Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Internet Banking, nhận tiền kiều hối, thẻ Lộc Việt, thẻ thấu chi… Trong đó, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên điện thoại tích hợp hơn 21 dịch vụ, tính năng thanh toán hiện đại giúp khách hàng thao tác sử dụng dễ dàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, quét mã QR Code, VietQR, nạp tiền điện thoại, nạp tiền dịch vụ, mua vé tàu, xe, vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, cung cấp thông tin về biến động số dư, quản lý đầu tư chứng khoán, dịch vụ bảo hiểm Abic, chi trả kiều hối qua Western Union… Với giao diện thân thiện, dễ dùng, khách hàng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị điện thoại, máy tính bảng nên đại đa số khách hàng đều lựa chọn Agribank E-Mobile Banking làm phương thức thanh toán cho các giao dịch chính. Hiện tại, Chi nhánh đã phát hành được 24.343 thẻ ATM, phát triển được 25.769 khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking, 261 điểm kinh doanh, cửa hàng đăng ký thanh toán qua mã VietQR. Hiện có hơn 30 nghìn khách hàng trên địa bàn huyện đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và có quan hệ tín dụng với Chi nhánh. Doanh thu qua dịch vụ ngân hàng tại Chi nhánh trong quý I năm 2023 đạt hơn 4 tỷ đồng.

Ngoài ra, Agribank Chi nhánh huyện cũng hợp tác triển khai ứng dụng thanh toán di động, ví điện tử, cổng thanh toán…, tạo thuận lợi cho khách hàng ở khu vực nông thôn được tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại với các hóa đơn thiết yếu trong cuộc sống như tiền điện, tiền nước, trả lương qua tài khoản, tiền cước internet, truyền hình; thuế... Quý I năm 2023, Chi nhánh đã triển khai thu hộ 9.359 món tiền điện với giá trị 7,23 tỷ đồng cho 2.108 khách hàng; thu hộ tiền nước cho 459 khách hàng với 3.383 món; chi trả lương qua tài khoản cho 4.435 khách hàng với số tiền 20,428 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tài khoản Agribank còn được liên kết với nhiều loại ví điện tử như ví MOMO, VNPT Pay, Payoo và liên tục có chương trình ưu đãi và kết hợp cùng đối tác lớn như Shopee, Tiki, Vinmart, Lazada để gia tăng lợi ích, khuyến khích khách hàng chi tiêu thúc đẩy phát triển thương mại điện tử. 

Chị Đào Thị Giang, kế toán trưởng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đức Đạt An, xã Yên Hồng cho biết: “Đã gắn bó với Agribank suốt hơn 8 năm nay, công ty luôn hài lòng với chất lượng các dịch vụ tiện tích ngân hàng mà Agribank cung cấp. Trước đây, mỗi lần trả lương cho người lao động, bộ phận kế toán chúng tôi thường phải chuẩn bị một lượng tiền lớn, kiểm đếm vất vả; mất nhiều thời gian vào sổ sách, công nhân cũng phải mất thời gian xếp hàng chờ nhận lương. Hiện tại, mỗi kỳ trả lương, chúng tôi chỉ cần lập danh sách và gửi sang Agribank, đến kỳ thanh toán mọi người đều được nhận lương đúng hạn, chính xác giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian xử lý công việc mà không lo sai sót, giảm thiểu lượng tiền mặt tại kho quỹ cũng như các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn”. 

Với người dân, việc thanh toán, giao dịch qua tài khoản Agribank E-Mobile Banking trên điện thoại di động đã trở thành thói quen thường ngày. Chị Nguyễn Thị Hảo, chủ một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng tại thị trấn Lâm cho biết: “Ngoài thanh toán trực tiếp tại quầy, chúng tôi đã chủ động hỗ trợ khách hàng trong thanh toán không dùng tiền mặt tại cửa hàng. Việc đa dạng hình thức thanh toán như chuyển khoản, thanh toán qua dịch vụ thẻ, quét mã QR, VNPTPay… đã giúp chúng tôi thuận tiện hơn trong việc giao và mua hàng. Với khách hàng, khi không mang tiền mặt có thể thanh toán qua mã VietQR, qua thẻ hoặc thẻ tín dụng nhanh chóng với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Hiện nay, lượng giao dịch qua hình thức thanh toán không dùng tiền mặt của cửa hàng đang chiếm hơn 50% trong tổng số giao dịch”. Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử, hiện tại, Chi nhánh đã miễn tất cả các phí dịch vụ chuyển tiền trong nước với hạn mức 5 tỷ đồng/ngày, triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng vào những dịp lễ 30-4, 1-5 hay các ngày lễ, tết truyền thống. 

Thời gian tới, Agribank Chi nhánh huyện Ý Yên sẽ tập trung phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán cung cấp cho khách hàng theo hướng đa kênh, đa tiện ích sử dụng trên nền tảng công nghệ số, tích hợp ứng dụng công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại trong thanh toán liên ngân hàng, hệ thống thẻ, hệ thống ngân hàng điện tử. Tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích, giảm chi phí cho khách hàng để xây dựng hệ sinh thái thanh toán khép kín phục vụ nhu cầu thanh toán của các giao dịch thương mại điện tử đảm bảo an toàn, nhanh chóng, bảo mật thông tin khách hàng. Cải tiến quy trình nghiệp vụ thanh toán theo hướng đơn giản thủ tục hồ sơ, chứng từ giao dịch chuyển đổi theo hướng số hóa và tự động hóa. Đồng thời, tăng cường kết hợp với Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên minh Hợp tác xã nhằm truyền tải, phổ biến, lan tỏa và nâng cao nhận thức của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, về dịch vụ ngân hàng số, tăng cường hiểu biết và hình thành thói quen thanh toán điện tử khi thực hiện giao dịch thông thường hay trên các sàn thương mại điện tử./.

(Bài - Ảnh: Đức Toàn - Báo Nam Định)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Cường- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Cường - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayencuong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang