image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LĐLĐ huyện bàn giao “Mái ấm Công đoàn” tại xã Yên Trung.

Sáng ngày 15/12/2022, Liên đoàn Lao động huyện (LĐLĐ) đã phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TNHH may YOUNGS và LONG MA tổ chức bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Lê Thị Thanh Huyền, thôn Mạc Sơn, xã Yên Trung.

anh tin bai

      Đến dự có đồng chí Dương Văn Ninh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ; Ban Giám đốc, lãnh đạo Công đoàn Công ty TNHH may YOUNGS và LONG MA; lãnh đạo xã Yên Trung và thôn Mạc Sơn cùng bà con anh em. 

    Đoàn viên công đoàn Lê Thị Thanh Huyền sinh năm 1970, là mẹ đơn thân, cuộc sống gia đình khó khăn. Chị làm công nhân tại Công ty TNHH may YOUNGS  và LONG MA. Trong quá trình công tác, chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Công ty và thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú, luôn tham gia đầy đủ các hoạt động do LĐLĐ các cấp phát động.

      Thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”, LĐLĐ huyện đã hỗ trợ kinh phí, tạo động lực khích lệ, kích cầu cho gia đình chị Huyền xây mới nhà ở. Sau 4 tháng khởi công và xây dựng, đến nay ngôi nhà có diện tích 55m2, mái tôn kiên cố của gia đình chị Huyền đã được hoàn thành, với tổng kinh phí trị giá trên 200 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ huyện hỗ trợ từ nguồn kinh phí “Quỹ mái ấm công đoàn” 40 triệu đồng; số tiền gia đình tiết kiệm được 60 triệu đồng, còn lại từ nguồn hỗ trợ khác trên 100 triệu.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Tại hội nghị đồng chí Dương Văn Ninh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” và chúc mừng chị Huyền đã hoàn thành được ngôi nhà khang trang, ấm về mùa đông, mát về mùa hè, đặc biệt an toàn trong mùa mưa bão. Mong chị cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Nhân dịp này, đại diện Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH may YOUNGS và LONG MAlãnh đạo địa phương cũng trao những món quà ý nghĩa cho gia đình.

anh tin bai

    Dọn về căn nhà mới khang trang, sạch đẹp, chị Lê Thị Thanh Huyền xúc động chia sẻ, sự hỗ trợ của các cấp Công đoàn, sự ủng hộ động viên của người thân, bạn bè đồng nghiệp, hàng xóm láng giềng thực sự là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với gia đình chị, điều đó phần nào đáp ứng và giải quyết được những khó khăn về nhà ở, chỗ ở cho gia đình.

    Việc xây dựng công trình nhà ở Mái ấm công đoàn đã khẳng định chương trình “Mái ấm Công đoàn” là chỗ dựa của CNVC-LĐ, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, xoá đói, giảm nghèo của Đảng, Nhà nước, tạo niềm tin và nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong đời sống xã hội./.

Nguồn: https://yyen.namdinh.gov.vn/phong-ban-chuyen-mon-cac-don-vi/ldld-huyen-ban-giao-mai-am-cong-doan-tai-xa-yen-trung-246355

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Cường- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Cường - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayencuong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang