image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội CTĐ huyện: Trao trợ cấp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 8/12/2022, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức Hội nghị trao trợ cấp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022-2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Dự hội nghị có đồng chí  Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành hữu quan của huyện, các nhà hảo tâm và 40 em học sinh được nhận trợ cấp.

anh tin bai

    Với mục tiêu nhằm giúp đỡ những học sinh hiếu học vượt qua khó khăn thử thách trong cuộc sống, từ đó phát triển bản thân để có một tương lai rộng mở hơn, giúp đỡ cho gia đình và cống hiến cho đất nước. Những năm qua Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện ủng hộ kinh phí kịp thời hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, kết quả học lực đạt Khá – Giỏi và có ý chí vươn lên. Tiếp tục hành trình ý nghĩa đó, năm học 2022-2023, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động sự ủng hộ của các nhà hảo tâm là hội viên Ban Bảo trợ hoạt động CTĐ huyện được tổng số tiền 18,5 triệu đồng, tiêu biểu như: ông Nguyễn Văn Quý, Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Linh ủng hộ 5 triệu đồng; Sư thầy Thích Thanh Hải, Trụ trì chùa Đàm Linh, thị trấn Lâm ủng hộ số tiền 3 triệu đồng; ông Nguyễn Hữu Chiến, Công ty Cổ phần La Xuyên Vàng ủng hộ số tiền 2 triệu đồng và một số nhà hảo tâm đã ủng hộ từ 1 đến 1,5 triệu đồng. Cùng với số tiền này, Hội CTĐ huyện đã trích quỹ Nhân đạo của Hội CTĐ huyện trao trợ cấp cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là học sinh các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trong toàn huyện, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Trao thưởng và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với các chương trình hoạt động an sinh xã hội của huyện trong những năm qua trong đó có hoạt động khuyến học khuyến tài, mong rằng trong thời gian tới huyện nhà sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các nhà hảo tâm để các hoạt động an sinh xã hội từng bước được duy trì, phát triển cả về số lượng, chất lượng và đa dạng về phương thức hỗ trợ. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chúc mừng đến các em học sinh đã được nhận trợ cấp đợt này. Những suất quà mà các em được nhận hôm nay chính là phần thưởng xứng đáng, là sự khích lệ kịp thời mang ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần; tin rằng các em đã, đang và sẽ tiếp tục không ngừng vươn lên bằng nghị lực và hoài bão mạnh mẽ để đạt được những đỉnh cao mới, hy vọng các em hôm nay sẽ là những tấm lòng vàng khuyến học vào một ngày không xa, điều đó không những thể hiện mức độ thành công của các em, mà còn góp phần duy trì trách nhiệm xã hội với các thế hệ tương lai.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Hoạt động trao trợ cấp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022-2023 có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các nhà hảo tâm và Hội CTĐ huyện đối với các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện./.

Nguồn: https://yyen.namdinh.gov.vn/phong-ban-chuyen-mon-cac-don-vi/hoi-ctd-huyen-trao-tro-cap-cho-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-245617

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Cường- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Cường - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayencuong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang